Du Lịch Cát Vàng

Toàn Cảnh Vườn Quốc Gia Ba Vì

Giá Vé Tham Quan Vườn Quốc Gia Ba Vì 2024

- Updated 28 Tháng Hai, 2024

Vườn Quốc Gia Ba Vì – một điểm đến lý tưởng cho du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Đây là nơi có nhiều cảnh quan kỳ vỹ cùng hệ động – thực vật vô cùng phong phú. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn kỳ lạ của thiên nhiên và có cho mình sự thư thái, bình yên đến lạ trong không gian huyền bí. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho việc chinh phục điểm đến này thì hãy lưu ngay bài viết về giá vé tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì năm 2024 của chúng tôi dưới đây nhé. 

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi tới Vườn Quốc Gia Ba Vì 

Vườn Quốc Gia Ba Vì thuộc địa phận của 5 huyện, trong đó có 3 huyện thuộc thành phố Hà Nội đó là Ba Vì, Quốc Oai, Thạch Thất và 2 huyện của tỉnh Hòa Bình đó là Lương Sơn, thành phố Hòa Bình. Chỉ cách trung tâm thủ đô hơn 60km về phía Tây, bạn có thể đi theo đường đại lộ Thăng Long lên đến cầu vượt Hòa Lạc và đi thẳng tới khu vực Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Tại đây bạn đi theo biển chỉ dẫn là sẽ tới nơi. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm thấy mình như đang chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên với những hàng thông xanh mát, những đóa hoa dã quỳ khoe sắc đầy sức hút cùng tiếng chim hót líu lo nghe rất vui tai. Không chỉ có vậy, bạn còn cơ hội chinh phục những bậc thang đá để lên chiêm bái các công trình đã nhuốm màu rêu phong cùng nét cổ kính thiêng liêng tại: đền Thượng, đền Mẫu, đền thờ Bác Hồ,… 

Vuườn Quốc Gia Ba Vì

Khoảng thời gian thích hợp để đi du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

Du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì thời điểm nào là thích hợp nhất? Nếu có thể sắp xếp được công việc thì cuối tuần là lúc đến đây nghỉ dưỡng là rất tuyệt. Khí hậu tại Ba Vì đều phân theo mùa trong năm rất rõ rệt, mỗi mùa có 1 cảnh sắc riêng nhưng đều cuốn hút du khách. Vào dịp xuân, là lúc bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh Ba Vì với cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc giữa nắng xuân rực rỡ. Đặc biệt, cũng là dịp để du khách lên chiêm bái các công trình tâm linh, cầu mong một năm mới sung túc. Còn vào mùa hè, thời tiết mát mẻ khô ráo, phù hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời. Khi vào mùa thu đông, cảnh sắc Ba Vì lúc này được dệt một màu vàng thắm của những bông hoa dã quỳ nở rộ làm cho nơi đây đã thơ lại càng thêm thơ hơn. 

Giá vé tham quan tại Vườn Quốc Gia Ba Vì

Trước khi vào tham quan và khám phá Vườn Quốc Gia Ba Vì, bạn phải mua vé vào cửa tham quan. Dưới đây là giá vé tham quan, giá vé gửi xe và giá vé dịch vụ bổ sung tại Vườn Quốc Gia Ba Vì năm 2024: 

– Giá vé vào cửa tham quan dành cho người lớn: 60.000VNĐ/người/vé; sinh viên: 20.000VNĐ/người/vé; học sinh: 10.000VNĐ/người/vé; người già hoặc người khuyết tật: 30.000VNĐ/người/vé. Khi đi tất cả đều mang CCCD, thẻ sinh viên và thẻ học sinh hoặc giấy xác nhận từ nhà trường nếu có.  

– Giá vé thuyết minh viên tại điểm và gói chụp ảnh, quay phim theo tuyến 1 có giá là 800.000VNĐ/đoàn và các tuyến sau là 300.000VNĐ/đoàn. 

– Nếu bạn đến đây bằng phương tiện cá nhân thì sẽ mất thêm phí gửi xe trong bãi: xe máy là 10.000VNĐ/xe; ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ sẽ giao động từ 35.000VNĐ – 55.000VNĐ/xe.  

Ngoài ra, để được cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ, giá vé tham quan vườn Quốc Gia Ba Vì đừng quên truy cập https://tour.pro.vn/vuon-quoc-gia-ba-vi nhé!

Du Lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

Những điểm check – in đẹp tại Vườn Quốc Gia Ba Vì

Điểm nhấn của Vườn Quốc Gia Ba Vì ngoài những thảm thực vật xanh tốt, hiếm lạ cùng khí hậu rất trong lành thì nơi đây còn được coi là điểm đến sống ảo “cực chất” tại Hà Nội. Trong khuôn viên của Vườn Quốc Gia Ba Vì không hề thiếu những góc check – in dành riêng cho những bạn đam mê selfie. Nơi mà du khách mong chờ nhiều nhất đó chính là đồi hoa dã quỳ khoe sắc vàng tươi thắm vào mỗi dịp thu đông. Là nơi bạn có thể rinh về cho mình những tấm hình thật rạng rỡ, hòa hợp với khung cảnh hùng vĩ Ba Vì. Hay là rừng thông bạt ngàn, xanh ngát sẽ rất thích hợp để có bộ ảnh mang vẻ hoang sơ mà thật nên thơ. Bên cạnh đó là những tấm hình đánh dấu kỷ niệm với mảnh đất này tại đền Thượng linh thiêng, nhà thờ đổ với vẻ đẹp cổ kính, nhà kính xương rồng, con đường trải đầy lá vàng khi vào thu,… 

Vườn Quốc Gia Ba Vì là một địa điểm dừng chân tuyệt vời nằm rất gần nội thành Hà Nội. Hy vọng trong thời gian gần nhất chúng tôi sẽ được đồng hành cùng bạn về khám phá vùng đất thú vị này.   

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *