Du Lịch Cát Vàng

Toàn Cảnh Vân Đồn

Du Lịch Vân Đồn 3 Ngày 2 Đêm – Lịch Trình Du Lịch Được Yêu Thích Hè 2024

- Updated 4 Tháng Năm, 2024

Vân Đồn đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch và giải trí, với sự đầu tư vào các khu du lịch, resort, và các hoạt động vui chơi giải trí. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như thăm quan đảo, thăm các làng chài truyền thống, câu cá và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên sắp xếp lịch trình du lịch Vân Đồn 3 ngày 2 đêm như thế nào cho phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Lựa chọn thời điểm thích hợp đến du lịch Vân Đồn 3 ngày 2 đêm

Bạn muốn du lịch Vân Đồn trong mùa hè (tháng 6 – tháng 8), dù đó là thời gian du lịch cao điểm, vẫn có một số lợi ích và lựa chọn hấp dẫn. Dưới đây là lý do và lựa chọn thích hợp:

Thời tiết: Mùa hè là thời gian có nhiệt độ cao nhất trong năm, cho phép bạn tận hưởng ánh nắng mặt trời và nước biển mát lạnh. Bạn có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lặn ngắm san hô hoặc tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển.

Thời gian dài ngày: Trong mùa hè, thời gian dài ngày sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn để tham quan và khám phá. Bạn có thể tận hưởng các hoạt động giải trí vào buổi tối như thưởng thức một bữa tối ngoài trời hoặc tham gia vào các sự kiện văn hóa địa phương.

Check In Vân đồn

Lịch trình du lịch Vân Đồn 3 ngày 2 đêm

Một lịch trình mà được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè khi đến với Vân Đồn mà quý khách có thể tham khảo. Lịch trình thú vị và có nhiều hoạt động hấp dẫn bạn hãy tham khảo dưới đây: 

Ngày 1: Hà Nội – Vân Đồn – Quảng Ninh 

Ngày đầu tiên xe đón quý khách tại Hà Nội đến Vân Đồn mất khoảng 5 tiếng, trên xe hướng dẫn viên sẽ thuyết minh và nói chuyện và hoạt náo vui nhộn cùng quý khách. Đến Vân Đồn quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Chiều quý khách di chuyển ra chơi teambuilding tại bãi biển cùng cả đoàn, Sau đó sẽ tự do vui chơi, tắm biển. Tối quý khách đi ăn tại nhà hàng và tự do khám phá Vân Đồn.

Ngày 2: Quảng Ninh – Vân Đồn – Chùa Cái Bầu 

Sáng quý khách tỉnh dậy hít thở bầu không khi, đi tập thể dục, đón bình minh, và ăn sáng tại nhà hàng, rồi lên xe ô tô đi chùa Cái Bầu tham quan, chiêm bái, tìm hiểu văn hóa. Sau đó, quý khách về ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khách sạn, chiều quý khách tự do tắm biển và chuẩn bị cho chương trình tối Gala Dinner của cả đoàn. Sau khi Gala xong quý khách sẽ nghỉ tại khách sạn. 

Ngày 3: Quảng Ninh – Vân Đồn – Hà Nội

Sáng sớm quý khách đi dạo bờ biển rồi trở về ăn sáng, tự do mua sắm. Xong, quý khách lên trả phòng rồi ăn trưa, di chuyển lên xe trở về Hà Nội. Về đến điểm đón hướng dẫn viên sẽ chào và cảm ơn cả đoàn đã tin tưởng công ty. 

Biển Vân đồn

Tổng kết

Chuyến du lịch Vân Đồn trong vòng 3 ngày 2 đêm là một trải nghiệm đáng nhớ, mang lại cho du khách cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ của mảnh đất mỏ Quảng Ninh. Dưới đây là những điểm nổi bật và trải nghiệm đặc biệt bạn có thể mong đợi:

Trải nghiệm độc đáo và đa dạng: Với lịch trình đa dạng và phong phú, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau, từ thư giãn đến khám phá, từ ẩm thực đến văn hóa.

Thưởng thức ẩm thực đặc sản: Vân Đồn là thiên đường của hải sản tươi ngon và đặc sản biển. Khám phá các nhà hàng địa phương và thưởng thức các món ăn đặc sản là một phần không thể thiếu trong chuyến đi của bạn.

Mong rằng chuyến du lịch Vân Đồn 3 ngày 2 đêm sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của miền Bắc Việt Nam. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu trải nghiệm tour Vân Đồn 3 ngày 2 đêm trọn gói đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé! Chúc bạn có một chuyến đi trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa bên cạnh gia đình và người thân nhé! 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *