Du Lịch Cát Vàng

310386161 606167437961245 8816693918923042848 N

Khám Phá Kinh Nghiệm Du Lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm

- Updated 27 Tháng chín, 2024

Một điểm đến đậm đà bản sắc của vùng văn hóa Tây Bắc, nơi có sự kết hợp tinh tế của thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Không đâu khác, đó chính là An Lạc Resort – khu nghỉ dưỡng thiên đường thu hút đông đảo du khách trong suốt năm qua. Với khung cảnh núi non hùng vĩ cùng những con suối mát lành, chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Nếu bạn đang quan tâm tới khu resort nổi tiếng này, thì hãy dành ra ít phút để đọc các thông tin hữu ích qua bài viết khám phá kinh nghiệm du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm phía dưới nha!

Lựa chọn phương tiện, đường đi An Lạc resort từ Hà Nội

Là một trong những điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách, An Lạc Resort nằm trên mảnh đất xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi của tỉnh Hòa Bình ngày càng được yêu mến hơn nữa bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ hiếm thấy. Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 72km về phía Tây, với hệ thống giao thông được mở rộng, kết nối tuyến điểm dễ dàng, bạn có thể lựa chọn cho mình các phương tiện phù hợp với điều kiện cá nhân của mình đó là:  

– Xe ô tô tự lái: Là phương tiện thích hợp với nhóm người có số lượng từ 3 đến 6. Bạn có thể đi theo cung đường Phạm Hùng đến đại lộ Thăng Long. Từ đại lộ, bạn di chuyển tới TT. Quốc Oai đến đường QL6. Trung chuyển trên QL6 đến đường ATK và qua UBND xã Trường Sơn khoảng 25km sẽ thấy cổng resort. Đi bằng ô tô sẽ tiết kiệm được thời gian, chỉ với 2 giờ đồng hồ là tới nơi. 

– Xe máy: Lộ trình di chuyển bằng xe máy sẽ khác so với ô tô, thời gian đi sẽ lâu hơn khi mất khoảng 3 giờ đồng hồ. Đối với xe máy, bạn có thể đi theo lộ trình: Đại lộ Thăng Long vào QL6 đến thị trấn Chúc Sơn (Chương Mỹ) và thị trấn Xuân Mai. Tại đây bạn di chuyển theo trục đường ATK đến UBND THPT 19/5 và đi thêm 1km nữa là sẽ thấy An Lạc Resort. 

– Xe khách: Nếu không thích đi bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn xe khách hoặc Limousine. Một số nhà xe có ghế ngồi êm ái và không gian thoáng phục vụ du khách theo tuyến Hà Nội – An Lạc Resort – Hòa Bình khứ hồi đó là: Tùng Ninh – 0912 220 292; Anh Hậu – 0979 166 575; Luxury Vân – 0947 368 812;…Tất cả các xe đều đón trong nội thành và đều có mặt ở các bãi xe lớn như Mỹ Đình, Yên Nghĩa, Nước Ngầm,…

350635244 2046040042409163 4454327962931361301 N

An Lạc Resort có gì nổi bật?

An Lạc Resort là một khu nghỉ dưỡng có diện tích rộng tới 13.000m2, vì vậy tại đây có rất nhiều điểm tham quan nổi bật. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê cho bạn một số địa điểm tham quan thú vị tại resort, hãy sắp xếp thời gian thật hợp lý để khám phá hết các điểm này nha: 

– Khu vực suối khoáng nóng: Đây là điểm nổi bật của An Lạc Resort, nơi du khách có thể thư giãn, ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên để hồi phục sức khỏe và tận hưởng sự thoải mái.

– Rừng thông và đường mòn đi bộ: Khu nghỉ dưỡng có khu rừng thông xanh mát, nơi bạn có thể đi dạo, hít thở không khí trong lành và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của vùng núi.

– Vườn hoa và hồ nước nhân tạo: Đây là khu vực rất thích hợp cho việc chụp ảnh và tản bộ. Các loài hoa và hồ nước tạo nên một khung cảnh thanh bình, yên tĩnh.

– Khu vui chơi ngoài trời: Dành cho các hoạt động tập thể hoặc gia đình, khu vui chơi ngoài trời có nhiều trò chơi như trượt cỏ, chèo thuyền, bắn cung, hoặc leo núi nhân tạo.

– Khu vực thiền và yoga: Nếu bạn yêu thích sự tĩnh lặng và muốn tìm đến sự bình an trong tâm hồn, khu vực này sẽ là nơi lý tưởng để thiền hoặc tham gia các lớp yoga.

– Khu nhà sàn: Khu nghỉ dưỡng có các căn nhà sàn phục vụ du khách nghỉ ngơi. Tất cả được thiết kế theo phong cách dân tộc, vừa độc đáo vừa mang lại trải nghiệm gần gũi với văn hóa dân tộc vùng cao.

Kinh nghiệm lưu trú tại An Lạc Resort tiết kiệm

Du lịch An Lạc Resort trong thời gian là 3 ngày 2 đêm, bạn có thể lựa chọn cho mình các phòng nghỉ theo sở thích và phù hợp với số lượng thành viên đi cùng. Hiện nay, resort mang đến cho du khách 6 loại phòng từ tiêu chuẩn bình dân đến cao cấp. Mỗi phòng đều có không gian đặc trưng riêng như sau: 

– Nhà sàn Mường Động: Được xây dựng dựa theo kiến trúc truyền thống nhà ở của dân tộc Mường mang lại sự thoải mái và cảm giác mới lạ. Nhà sàn Mường Động có diện tích rộng 80m2 có sức chứa là 35 người, rất thích hợp cho nhóm du khách đông. 

– Nhà sàn Mường Bi: Có diện tích nhỏ hơn so với Mường Động, nhà sàn Mường Bi chỉ chứa tối đa được 25 du khách. Cũng giống với thiết kế của nhà sàn Mường Động, khi ở tại Mường Bi, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thoáng đãng và không khí trong lành khi có view hướng ra khuôn viên resort. 

– Phòng gia đình Hoa Đào: Căn phòng này dành cho nhóm gia đình hoặc bạn bè với số lượng là 12 người. Hoa Đào có nội thất thiết kế hiện đại và đầy đủ các tiện ích, mang đến cảm giác ấm cúng như đang ở nhà. 

– Phòng gia đình Hoa Mận: Có sức chứa là 10 người/phòng với giường 2 tầng có thể gập lại nếu bạn có nhu cầu mở rộng không gian phòng khi cần. Với view nhìn ra hồ nước trong xanh của resort, phòng Hoa Mận sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình của bạn. 

– Phòng đôi tiêu chuẩn và phòng VIP: Cả 2 phòng đều có diện tích là 40m2, phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ chỉ ba người. Phòng đều có đầy đủ tiện nghi cùng cơ sở vật chất có tiêu chuẩn cao. Nếu bạn cần không gian riêng tư và linh hoạt thì có thể tham khảo ngay 2 phòng này.   

An Lạc Resort và những món ăn ngon không thể thiếu

Ăn gì tại An Lạc Resort? Đến với An Lạc Resort, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng về ẩm thực của nơi đây. Mỗi món ăn được các đầu bếp trong nhà hàng tự tay chọn lựa tươi, ngon nhất để chế biến ra những đặc sản hấp dẫn ở đây. Một trong số những món ngon mà nhất định bạn nên thưởng thức khi đến nghỉ dưỡng tại resort đó là: Thịt chua, cá lăng bọc lá chuối nướng, vịt suối quay, măng đắng luộc, cơm lam ống nứa, thịt lợn mán nướng,… Tất cả đều được bày trên mâm cỗ lá tròn có lót lá chuối càng làm nổi bật lên màu sắc và hương vị thơm, đậm đà đặc trưng của món ăn vùng Tây Bắc này. 

299024887 5356952654374107 6027984131153953026 N

Hành trình 3 ngày 2 đêm khám phá An Lạc resort

Tour du lịch An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm là một trong những chương trình du lịch luôn được du khách săn đón vào những năm gần đây. Để hành trình vi vu mọi ngóc ngách của An Lạc Resort được hoàn hảo nhất, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một lịch trình hấp dẫn sau:

– Ngày 1: Khám phá vẻ đẹp của An Lạc Resort. Đến với An Lạc Resort – khu nghỉ dưỡng bậc nhất của mảnh đất Hòa Bình, bạn vui chơi, tận hưởng không khí trong lành trong khuôn viên của resort. Đi dạo quanh các vườn cây, hoa và trải nghiệm làm nông, tự tay trồng và chăm bón cho cây. Tiếp tục hành trình, bạn có thể trải nghiệm đạp xe đạp quanh khuôn viên resort. Tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như: Đi cà kheo, xích đu, thả diều, làm cơm lam… Buổi tối, hãy dành giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng cùng người dân bản địa dưới chương trình lửa trại, cùng hát, múa xung quanh ánh lửa. 

– Ngày 2: Trải nghiệm vui chơi, thư giãn tại An Lạc Resort. Thức dậy thật sớm để hít thở không khí tươi mát, cùng tham gia hoạt động Yoga hoặc ngồi thiền trên đồi cỏ xanh mướt. Tự tay làm nước hoa bằng nguyên liệu thảo dược được trồng tại resort hoặc trải nghiệm xông hơi và tắm khoáng nóng, lạnh để thư giãn và hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản, ẩm thực độc đáo của đồng bào người dân tộc Mường trên mảnh đất này. 

– Ngày thứ 3: Check – in, tham quan tại thủy điện Hòa Bình. Sau khi trả phòng tại An Lạc Resort bạn có thể kết hợp du lịch nơi này cùng với hồ thủy điện Hòa Bình. Là công trình thủy điện lớn ở nước ta. Đến đây, bạn tham quan các công trình như: Tượng đài Bác Hồ, bức thư thế kỷ, đài tưởng niệm, các tổ máy. Đặc biệt là trải nghiệm check – in và du thuyền trên lòng hồ Hòa Bình, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của non nước nơi đây. Kết thúc chuyến tour An Lạc Resort 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ mang về nhiều niềm vui cùng các trải nghiệm đáng nhớ. 

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi đúc kết được từ chuyến đi thực tế khám phá kinh nghiệm du lịch An Lạc resort 3 ngày 2 đêm. Nếu bạn đang phân vân không biết dành cho mình những giây phút thư giãn, nạp lại năng lượng cùng người thân mình ở đâu thì hãy thử tới An Lạc Eco Farm cuối tuần này nhé! Chắc chắn với những dịch vụ cùng các trải nghiệm độc đáo chỉ có ở đây, bạn sẽ có cho mình những ngày nghỉ thật xứng đáng.  

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *